CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

 

RELAX-Đơn vị cung cấp thiết bị thiết bị và set up gym – cam kết luôn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, và đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của thiết bị theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư nhằm tạo lập và giữ vững niềm tin  nơi khách hàng. Công ty chúng tôi luôn tư vấn cho chủ đầu tư những phương án bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết trong từng điều kiện cụ thể nhằm đáp ứng tối ưu theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời để duy trì tốt nhất tình trạng của thiết bị trong suốt quá trình hoạt động.

Dưới đây là các thông tin chi tiết về dịch vụ bảo hành, bảo trì cho sản phẩm cung cấp bởi RELAX :

  1. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

– Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được      tính kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành, serial ,….

– Bảo hành các thiết bị linh kiện do công ty cung cấp v

-Khách hàng sử dụng phải tuân theo các quy định mà bên nhân viên bảo trì đã hướng dẫn, điều kiện về môi trường, điện áp cho việc sử dụng thiết bị, không tự ý thay đổi, sửa chữa hoặc nâng cấp thiết bị trong mọi trường hợp

  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Khách hàng tự tháo mở máy, tự sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm

– Do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.

– Do nguyên nhân khách quan như: nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường), làm rơi vỡ, va đập mạnh do thiên tai, cháy, nổ..v.v..

– Trong trường hợp này người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình sửa chữa, thay thế ( nếu có)

Trường hợp phiếu bảo hành:

  • Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu:

– Số Model & số Seri máy không giống với số ghi trên phiếu Bảo hành.

– Nội dung của phiếu bảo hành bị xoá hay phai mờ.

  • Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho mỗi sản phẩm và do công ty MBH phát hành
  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Thời gian chậm nhất để nhân viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 24h nếu trong nội ô thành phố và 48h đối với các tỉnh làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…).

 QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Trước khi thực hiện quá trình bảo hành, quý khách hàng phải đảm bảo chắc chắn:

  1. Quý khách hàng đã kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm mà quý khách đã mua để đảm bảo không có khuyết điểm nào trên sản phẩm như trầy xước hoặc các vết lõm.
  2. Tất cả các phụ kiện, thiết bị ,mẫu mã mà quý khách mua là chính xác về màu sắc , chất lượng và số lượng.

3.Quý khách vui lòng tuân thủ theo bản hướng dẫn lăp đặt và hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.

  1. Luôn giữ hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành để dễ đối chiếu khi có sự cố
  2. Đọc kỹ và kiểm tra thông tin sản phẩm và các ghi chú cần thiết.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

  1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo qua hotline, website, fanpage của công ty…..để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
  2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Giám đốc trung tâm bảo hành hoặc tổ chức dịch vụ khách hàng.
  3. Giám đốc trung tâm bảo hành hoặc tổ dịch vụ khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
  4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tận nơi cho khách hàng.
  5. Phương pháp bảo hành là thay thế từng phần hoặc thay thế cả cụm. Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về trung tâm bảo hành để sửa chữa thì thay thế tạm thiết bị tương đương để đảm bảo sự làm việc liên tục của khách hàng

6.CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN/GIAO NHẬN/CÀI ĐẶT

1.Công ty TNHH chuyên cung cấp thiết bị tập RELAX FITNESS giao hàng miễn phí tại địa chỉ khách hàng yêu cầu. Đối với những đơn hàng ngoại tỉnh, công ty sẽ tính thêm chi phí vận chuyển.

2.Thời gian giao hàng sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, hoặc vị trí địa lý mà khách hàng muốn gửi tới.

3.Đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng theo giá cả, số lượng thỏa thuận

4.Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của khách hàng nếu phía khách hàng không cung cấp đủ thông tin để việc vận chuyển và giao nhận có thể diễn ra.

Mọi chi tiết hay thắc mắc của khách hàng xin liên hệ qua hotline 0326 145 111 công ty hoặc liên hệ qua wedsite : www.relaxfitness.vn

RELAX FITNESS xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách, MBH luôn cố gắng cải thiện và lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *